Đoàn phường Đức Thuận vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022-2027.  Tham dự có các đồng chí Thường trực Thị đoàn, lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền phường, bí thư chi bộ các tổ dân phố.  

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Đức Thuận đã tiên phong, gương mẫu tham gia phát triển kinh tế xã hội cũng như các phong trào, cuộc vận động của địa phương cũng như đoàn cấp trên phát động. Trong đó nổi bật là phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của  thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong nhiệm kỳ qua, đã có trên 2 nghìn đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện, thực hiện 15 công trình, phần việc thanh niên trị giá trên 200 triệu đồng. Trong phong trào  tuổi trẻ chung sức xây dựng đô thị văn minh, BCH đoàn phường đã tổ chức 63 đợt ra quân với gần 1 nghìn đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, bóc xoá, tháo dỡ các biển quảng cáo, rao vặt sai quy định, tham gia đảm bảo trật tự đô thị…; xây dựng 15 công trình chỉnh trang đô thị như: đường cây thanh niên, khu vui chơi mi ni, tuyến đường hoa….Cùng với đó, phong trào tuổi trẻ sáng tạo,  xung kích bảo vệ tổ quốc cũng được triển khai có hiệu quả.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Thực hiện các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp…trong nhiệm kỳ qua, BCH đoàn phường Đức Thuận đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho 436 thanh niên, hỗ trợ xây dựng  6 mô hình kinh tế thanh niên  với quy mô trên 4,5 tỷ đồng đã giải quyết việc làm cho nhiều thanh niên địa phương.

Đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Tại đại hội, các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận bổ sung thêm những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học minh nghiệm trong thời gian tới.

Với khẩu hiệu hạnh động: “Tuổi trẻ phường Đức Thuận khát vọng, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, Đại hội đã bàn và thống nhất 11 chỉ tiêu trọng tâm và đưa ra nhiệm vụ giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027.   

Lãnh đạo Thị đoàn và phường Đức Thuận chúc mừng BCH khóa mới

Đại hội đã bầu BCH đoàn phường khoá XXIII, bầu trực tiếp bí thư đoàn phường và  bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội  Đoàn thị xã lần thứ VII./.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 325.926
    Online: 3