Thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, những ngày qua nhiều tổ chức, cá nhân là con em Đức Thuận đang sinh sống trên mọi miền tổ quốc đã tích cực ủng hộ đồ dùng, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Tính đến nay Hà Tĩnh đã có 92 ca mắc Covid 19, trong đó Thị xã Hồng Lĩnh có 3 ca.  Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, cấp uỷ chính quyền địa phương kêu gọi người dân tích cực phòng chống dịch Covid, đồng thời ủng hộ tinh thần, vật chất hỗ trợ công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Địa phương đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của con em trên khắp mọi miền tổ quốc. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng vàng giữa mùa đại dịch.

Là con em Đức Thuận đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Kon Tum, anh Bùi Xuân Nguyện (con trai ông Bùi Long Biên-TDP Thuận An) đã ủng hộ 16 bộ đồ bảo hộ và 1500 chiếc khẩu trang y tế để tặng BCĐ phòng chống dịch Covid 19 phường Đức Thuận.

Anh Bùi Xuân Nguyện gửi tặng đồ bảo hộ và khẩu trang kháng khuẩn cho BCĐ phòng chống dịch phường 

Chị Phan Thị Thuỷ (con gái ông Phan Văn Thắng-TDP Thuận Hoà) hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi tặng 450 chai nước sát khuẩn y tế cho địa phương.

Chị Phan Thị Thuỷ hiện đang làm việc tại Công ty HANACOS Việt Nam (phân phối Mỹ phẩm Riori)

 

Nước sát khuẩn do chị Thuỷ  gửi tặng địa phương chống dịch

Hay như tại TDP Thuận Tiến, gia đình ông bà Hà Mai đã ủng hộ1 tạ Gạo, 5kg Mì chính, 1 thùng Nước mắm, 5 thùng Nước khoáng để hỗ trợ công tác hậu cần phục vụ cho các điểm cách ly.

Gia đình ông bà Hà Mai ủng hộ nhu yếu phẩm

Ngoài ra chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể cũng đã nhận được rất nhiều nông sản, gạo muối, nhu yếu phẩm của bà con Nhân dân ngay tại quê hương để góp phần cùng với Thị xã phục vụ tốt công tác hậu cần cho các điểm chốt cách ly vừa qua.

Sự chung tay của các tổ chức, cá nhân con em Đức Thuận là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao cả, tiếp thêm sức mạnh cho những người ở chiến tuyến chống dịch. Đồng thời cũng là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tin tưởng vào sự chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền phường Đức Thuận trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 327.617
    Online: 11