Thực hiện Công văn số 1806/UBND-VH ngày 16/11/2021 của UBND Thị xã Hồng Lĩnh về việc triển khai đồng bộ hệ thống PC-Covid và quét mã QR phục vụ phòng, chống dịch COVID-19. Để bảo đảm nguồn dữ liệu phục vụ công tác điều tra, truy vết, góp phần phát hiện sớm, kịp thời ngăn chặn nguồn lây COVID-19; Ủy ban nhân dân phường yêu cầu:

          1. Tất cả các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp; các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và hội xã hội; cán bộ, công chức phường Đức Thuận nghiêm chỉnh chấp hành việc tạo mã QR địa điểm (từ hệ thống https://qr.pccovid.gov.vn  hoặc ứng dụng PC-Covid trên điện thoại) của đơn vị, gồm: Cổng ra vào cơ quan, hội trường, phòng họp, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và các địa điểm khác thường có người đến giao dịch hoặc tập trung đông người. Thực hiện in và dán/đặt mã QR tại các nơi dễ thấy, thuận tiện cho người vào/ra quét mã QR (hoàn thành trước ngày 20/11/2021); bố trí người hướng dẫn, giám sát việc quét mã QR đối với mọi người đến giao dịch, liên hệ công tác tại đơn vị; quán triệt 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cài ứng dụng PC-Covid, thực hiện quét mã QR khi đến công sở, đến các đơn vị khác, giao dịch tại các điểm công cộng. 

Mã QR đặt trước phòng giao dịch Một cửa, phường Đức Thuận.

          2. Yêu cầu 100% các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chợ, công sở… trên địa bàn tạo mã QR địa điểm (từ hệ thống https://qr.pccovid.gov.vn hoặc PC-Covid trên điện thoại), in và dán/đặt tại các nơi dễ thấy, thuận tiện cho người vào/ra quét mã QR. Tuyên truyền, hướng dẫn mọi người dân cài ứng dụng PC-Covid, thực hiện quét mã QR khi vào/ra các điểm (cơ sở sản xuất, kinh doanh, bệnh viện, chợ, công sở…) nhằm ghi nhận thông tin phục vụ công tác quản lý, điều tra, truy vết phòng, chống dịch COVID-19.

Mã QR đặt tại các cổng trường trên địa bàn phường:

BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.659
    Online: 5