Chiều ngày 7/1/2024, Đoàn Thanh niên – Hội LHTN Việt Nam phường Đức Thuận tổ chức sinh hoạt toàn đoàn triển khai Kế hoạch Đoàn thanh niên Đoàn thanh niên tham gia xây dựng mô hình “Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma túy” năm 2024, tuyên truyền quy định về sử dụng pháo nổ, phòng chống ma túy cho cán bộ, ĐVTN trước, trong và sau tết Nguyên đán.

Đồng chí Phan Thị Dịu – Bí thư Đoàn phường – Triển khai kế hoạch

Tại chương trình các đồng chí đã được quán triệt Kế hoạch của Đoàn thanh niên tham gia xây xựng mô hình “Thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm ma túy” năm 2024. 100% các Chi đoàn, Chi hội đã tham gia ký cam kết thực hiện Kế hoạch.

 

Các chi đoàn, Chi hội ký cam kết thực hiện Kế hoạch

           Chương trình nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên cùng sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống tệ nạn và tội phạm ma túy. Từ đó làm giảm tội phạm ma túy, tiến tới không có tội phạm ma túy trên địa bàn.

Đ/C Cao Trọng Vị - Phó trưởng Công an phường tuyên truyền về sử dụng pháo nổ, phòng chống ma túy.

ĐVTN dự buổi sinh hoạt

           Đồng thời cán bộ, ĐVTN cũng đã được nghe đồng chí Cao Trọng Vị - Phó trưởng công an phường tuyên truyền các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo nổ, phòng chống ma túy trước dịp năm mới Giáp Thìn đang tới./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.635
    Online: 4