Những ngày qua khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tại phường Đức Thuận phần lớn người dân đều đã chấp hành công tác phòng dịch, nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một bộ phận người dân lơ là, không đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng.

Thực hiện chỉ đạo của Công an Thị xã và Chủ tịch UBND phường, ngày 5/5/2021Công an Phường Đức Thuận đã tổ chức tiến hành tuần tra, giám sát việc chấp hành thực hiện việc đeo khẩu trang của người dân khi đến những nơi công cộng.

Đ/c Trần Hữu Đắc, phó trưởng Công an phường nhắc nhở tiểu thương đeo khẩu trang phòng dịch Covid 19

Khi phát hiện các trường hợp không mang khẩu trang, các chiến sĩ công an lập tức yêu cầu người vi phạm đeo khẩu trang vào.

Ông Trần Hữu Đắc, phó trưởng Công an phường Đức Thuận cho biết: "Ở thời điểm hiện tại đa phần người dân chấp hành mang khẩu trang do lo lắng dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, vẫn còn một số trường hợp quên mang, khi được lực lượng chúng tôi nhắc nhở đều chủ động lấy khẩu trang mang vào. Trong ngày hôm nay, chúng tôi chủ yếu thực hiện tiếp công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện tốt việc mang khẩu trang. Và từ ngày mai tổ công tác sẽ bắt đầu xử phạt đối với những trường hợp cố tình không thực hiện theo chỉ đạo 5K của chính phủ".

Các biển Thông báo được đặt nhiều nơi trên địa bàn Phường Đức Thuận

Được biết, bên cạnh việc tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh Phường, trên Trang thông tin điện tử và mạng xã hội, Công an phường Đức Thuận còn tiến hành đặt các biển Thông báo tại các điểm thường có tụ tập đông người như: Chợ, cổng trường, các điểm công cộng…. nhằm tuyên truyền đến đông đảo tầng lớp Nhân dân./.

Nguyễn Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 335.556
    Online: 7