Ngày 13/6/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành văn bản số 3685/UBND-PC1 về việc tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa các cấp.

Nay, căn cứ Văn bản số 3886/UBND-PC1 ngày 18/6/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tiếp tục thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả TTHC bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, để đảm bảo nhu cầu giải quyết TTHC của cơ quan, tổ chức, đơn vị và nhân dân. Ủy ban nhân dân phường  Thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức, các cơ quan, tổ chức, đơn vị và Nhân dân các nội dung như sau:

1. Tổ chức thực hiện hiện trở lại việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND phường Đức Thuận. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 7 giờ 00 phút, ngày 21/6/2021.

Bảng niêm yết các TTHC thuộc phạm vi giải quyết của UBND phường Đức Thuận

2. Yêu cầu cán bộ công chức thuộc UBND phường thực hiện nghiêm túc việc trực, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân đảm bảo đúng quy định; hướng dẫn và nhắc nhở người dân, tổ chức thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ y tế khi đến giao dịch tại Bộ phận Một cửa của phường;

3. Các Tổ chức và người dân khi đến giao dịch tại bộ phận Một cửa phải thực hiện khai báo y tế, khử khuẩn, đeo khẩu trang và chấp hành nghiêm túc hướng dẫn của cán bộ công chức trực tại bộ phận Một cửa.

Vậy, UBND phường Thông báo để các tổ cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhân dân biết và thực hiện nghiêm túc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 335.654
    Online: 3