Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ với lòng biết ơn sâu sắc lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu để đất nước có được sắc xanh hòa bình hôm nay. Hơn ai hết, những công dân đất Việt hôm nay cần phải biết trân quý giá trị của hòa bình, độc lập dân tộc được đánh đổi bởi máu xương bao thế hệ cha ông qua những cuộc trường chinh giữ nước. Với những hành động cụ thể để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sĩ, những thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng, hy sinh vì dân, vì nước. 

           Ngày 22/7/2021, UBND Thị xã do đồng chí Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh, trưởng đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại phường Đức Thuận cùng các đồng chí trong đoàn đã về thăm, tặng quà bằng hiện vật và tiền mặt trị giá 6.500.000đ cho 17 đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị uỷ, PCT UBND Thị xã trao quà cho hộ gia đình chính sách

            Dịp 27/7, phường Đức Thuận có 307 đối tượng được nhận quà của Chủ tịch nước, tổng trị giá 93 triệu đồng. 149 đối tượng được tặng quà của UBND Tỉnh, mỗi suất: 200.000đ, tổng trị giá 29.800.000 đ.

          Trước đó, Hội nông dân phường Đức Thuận cũng đã tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đ. Hội Khuyến học-Cựu giáo chức phường phối hợp với Hội KH-CGCG Thị xã cũng đã trao quà cho 3 hội viên là Thương binh, mỗi suất 100.000đ; Hội phụ nữ phường trao 7 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đ.

Hội Nông dân phường tặng quà cho hội viên là đối tượng Thương binh

Hội KH-CGC phường tặng quà cho hội viên là đối tượng Thương Binh

Hội Phụ nữ phường tặng quà cho ông Trần Văn An,- thương binh 3/4 Tdp Thuận An

Hội KH-CGC phường tặng quà cho hội viên là đối tượng chính sách

           Tại các buổi thăm, tặng quà đại diện cấp ủy, chính quyền các cấp đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, về cuộc sống thường ngày,… mong muốn các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu để cho thế hệ con cháu noi theo./.

BBT

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.887
    Online: 4