Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII , nhiệm kỳ 2022-2027, đồng thời hưởng ứng thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam phát động, Hội LHPN Phường Đức Thuận phối hợp Hội phụ nữ Công an thị xã Hồng Lĩnh và các chi hội thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 

Đến thời điểm này chương trình “Mẹ đỡ đầu” do hội phụ nữ phường triển khai đã hỗ trợ được 5 cháu tại 5 chi hội trong đó có 1 cháu là giáo dân, tàn tật có hoàn cảnh khó khăn do hội phụ nữ công an Thị xã nhận đỡ đầu. Hình thức hỗ trợ được thống nhất quy định chung hỗ trợ các cháu hàng tháng, mỗi tháng 200.000 đồng trong vòng 5 tháng, với tổng số tiền hỗ trợ là 5 triệu đồng. Ngoài ra, trong thời gian hỗ trợ có thể hỗ trợ thêm đồ dùng học tập, sữa, quần áo ...

Hội LHPN Công an TX và Hội PN phường đỡ đầu cho cháu Cao Trần Gia Hưng- TDP Thuận An

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhằm vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện. Thực hiện các hoạt động hiệu quả, thiết thực, đảm bảo quyền trẻ em theo quy định của pháp luật.

Thời gian tới hội phụ nữ tiếp tục phát động các hoạt động huớng tới phụ nữ và trẻ em nghèo huởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc./.

Hoài Hà

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.559
    Online: 14