ỦY BAN NHÂN DÂN

PHƯỜNG ĐỨC THUẬN

 

 
 
 

 

 

Số:        /TB-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

          Đức Thuận, ngày       tháng        năm 2022

 

THÔNG BÁO

Kết luận của Đ/c Trần Minh Định  - PCT UBND phường Đức Thuận

tại buổi làm việc với các hộ gia đình trồng cây trên đất thuộc UBND phường quản lý tại TDP Thuận Minh, phường Đức Thuận

              

Ngày 27/10/2022, UBND phường Đức Thuận làm việc với các hộ gia đình trồng cây trên đất do UBND phường quản lý làm ảnh hưởng đến việc sản xuất nông nghiệp của các hộ dân TDP Thuận Minh, phường Đức Thuận.

Thành phần tham gia buổi làm việc gồm lãnh đạo UBND phường, Phó Trưởng Công an Phường Đức Thuận, văn phòng UBND, Tổ trưởng TDP Thuận Minh và 04 hộ dân trồng cây tại các dăm, cồn: (Hộ ông Lưu Xuân Tiến TDP Thuận Minh; Hộ ông Phạm Văn Viên TDP Thuận Minh; Hộ ông Hoàng Tiến Nhung TDP Thuận Minh; Hộ ông Phan Văn Hoàng TDP Thuận Hồng).

- Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các thành phần tham dự và các ý kiến của 04 hộ gia đình và các thành phần tham dự cuộc làm việc.

Đồng chí Trần Minh Định - PCT UBND Phường kết luận buổi làm việc với các nội dung sau:

1. Đề nghị 04 hộ gia đình thu hoạch toàn bộ cây Bạch đàn, cây Tràm và các loại cây lâu năm khác đã trồng trên đất thuộc UBND phường quản lý làm ảnh hưởng đến công tác sản xuất của các hộ dân có ruộng xung quanh. 

2. Thời gian thực hiện trước ngày 21 tháng 11 năm 2022. Nếu quá thời gian trên mà các hộ gia đình không tự thu hoạch thì UBND phường và TDP Thuận Minh tổ chức lực lượng giải tỏa, các hộ gia đình phải chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

3. Đề nghị TDP Thuận Minh tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện; thường xuyên theo dõi việc sử dụng đất của các hộ gia đình trên địa bàn Tổ dân phố và báo cáo kịp thời cho UBND phường để kiểm tra xử lý theo quy định.

4. Giao Trưởng công an phường, cán bộ chuyên môn tham mưu hồ sơ, tổ chức lực lượng giải tỏa cây cối, trên đất UBND phường quản lý mà các hộ trong ngày 21 tháng 11 năm 2022 (nếu các hộ gia đình không tự thực hiện thu hoạch cây theo nội dung trên), mọi chi phí các hộ phải tự chịu.

Trên đây là kết luận của đồng chí Trần Minh Định - PCT UBND phường Đức Thuận tại buổi làm việc với các hộ gia đình lấn chiếm đất, trồng cây lâu năm trên đất thuộc UBND phường quản lý, TDP Thuận Minh, đề nghị các cá nhân, tổ chức và các hộ gia đình thực hiện nghiêm túc./.

Nơi nhận:

- Chủ tịch, PCT UBND Phường,

- Tổ dân phố Thuận Minh;

- Các hộ gia đình;

- Lưu: VP.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Trần Minh Định

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.367
    Online: 16