Tối ngày 23/4/2023 Hội LHPN phường Đức Thuận tổ chức Hội nghị quán triệt chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023, tuyên truyền nâng cao nếp sống văn hóa, văn minh đô thị đồng thời tổ chức tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho hơn 100 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường.

            Trong những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng,  đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã  trở thành việc làm thường xuyên của đông đảo các tầng lớp phụ nữ phường Đức Thuận. Với nhiều mô hình được triển khai, nhiều tấm gương phụ nữ điển hình được biểu dương, khen thưởng, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống trong cán bộ, hội viên phụ nữ và củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng góp phần thực hiện thắng lợi các cuộc vận động, các phong trào thi đua và thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Tại hội nghị Cán bộ và hội viên phụ nữ phường cũng được nghe tuyên truyền các nôi dung nhằm nâng cao ý thức, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

            Cùng ngày Hội cũng đã phối hợp tuyên truyền và phổ biến các chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình như: các quyền lợi khi tham gia, thụ hưởng chính sách, các mức lựa chọn đóng, phương thức tham gia…. Tại hội nghị các vướng mắc, kiến nghị của hội viên được cán bộ bảo hiểm thị xã giải đáp cụ thể

Nhân dịp này Hôi LHPN phường cũng đã vận động tăng mới 18 người tham gia đóng BHXH tự nguyện và trao sổ tại hội nghị.

             Thông qua Hội nghị cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn phường đã được tiếp thu nhiều thông tin bổ ích từ đó góp phần cũng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh vào năm 2025./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 331.158
    Online: 1