THƯ NGÕ

Kính gửi: Quý vị Phụ huynh và  các em Học sinh trường Tiểu học Đức Thuận!

          Lời đầu tiên, thay mặt Ban giám hiệu, các Thầy Cô giáo trường Tiểu học Đức Thuận xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an tới quý vị phụ huynh và các em học sinh trong toàn trường.

          Thưa Quý vị phụ huynh!

          Năm học 2021 - 2022 là năm học đầy khó khăn và thách thức bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nói chung và địa bàn Hồng Lĩnh nói riêng. Nhằm thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành về công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho mọi người dân, ngành Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra phương án tổ chức ngày tựu trường (01/9/2021), Lễ Khai giảng năm học mới (05/9/2021) và dạy học (từ ngày 06/9/2021) bằng hình thức trực tuyến. Để tạo điều kiện cho HS được tham gia ngày tựu trường, Lễ khai giảng và quá trình học tập được thuận lợi, đạt hiệu quả thì việc chuẩn bị các phương tiện như: Lap top, Máy tính, điện thoại thông minh,…có kết nối mạng Internet là hết sức cấp thiết trong thời điểm này. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự phối hợp của phụ huynh với nhà trường trong việc quản lý con em học tập và rèn luyện ở nhà. Vì vậy, nhà trường mong muốn Quý vị phụ huynh hãy vào nhóm Zalo của lớp để trao đổi thông tin với nhà trường, với lớp; quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể về phương tiện học tập trực tuyến cho học sinh; phối hợp với các Thầy, Cô giáo quản lý việc học trực tuyến và tự học ở nhà của các em để cùng nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học đã đề ra.

          Tập thể trường Ban Giám hiệu cũng như các thầy cô giáo Tiểu học Đức Thuận luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với các bậc phụ huynh và các em học sinh những câu hỏi, những thắc mắc, lo lắng,…về dạy học trực tuyến để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ kép “vừa chống dịch Covid-19, vừa thực hiện dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục, đào tạo”.

          Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Nhà trường tin tưởng Quý phụ huynh sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con em mình.

          Một lần nữa xin kính chúc gia đình Quý phụ huynh sức khỏe và bình an!

          Nhà trường xin trân trọng cảm ơn!

 

                                                                                                        HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                              

                                                                                                             (đã ký)

 

                                                                                                  Trần Thị Thanh Lam


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 334.256
    Online: 3