Sáng nay (26/12), ngay sau khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR xác định bà T.T.M.L dương tính với virus SARS-CoV-2, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã truy vết các F1, F2, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan.

Sau khi xác định bà T.T.M.L (SN 1959) ở TDP 2, phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) dương tính với virus SARS-CoV-2, cơ quan chức năng TX Hồng Lĩnh đã khẩn trương phong tỏa khu vực liên quan và nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2. Bước đầu, đã truy vết được 22 trường F1 ở địa bàn TX Hồng Lĩnh.

Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực nhà ở của bà T.T.M.L (SN 1959) ở TDP 2, phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Hiện, cơ quan chức năng TX Hồng Lĩnh đã tổ chức phong tỏa khu vực nhà ở của bệnh nhân, đồng thời tổ chức lấy mẫu của 22 F1 gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Trước đó, chiều ngày 25/12, bà T.T.M.L từ TX Kỳ Anh trở về TX Hồng Lĩnh, đã test nhanh và có kết quả dương tính với COVID-19. Ngay sau đó, bà T.T.M.L di chuyển bằng xe cá nhân đến Bệnh viện Cửa Đông (TP Vinh, Nghệ An) để lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR và trở về Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh cách ly y tế.

Kết quả xét nghiệm RT-PCR của Bệnh viện Cửa Đông xác định bà T.T.M.L dương tính với virus SARS-CoV-2. Được biết, bà T.T.M.L đã được tiêm 3 mũi vắc-xin phòng, chống COVID-19.

BHT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.724
    Online: 7