Thực hiện kế hoạch số 47/KH – HĐNVQS ngày11/1/2022 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị xã về việc phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2022. Nhằm chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2022, sáng nay ngày 25/01/2022 Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS phường Đức Thuận đã tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2022.

           Dự lễ phát lệnh có đồng chí Trung tá Nguyễn Như Bình, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn dự bị động viên thị xã Hồng Lĩnh; đồng chí Nguyễn Gia Phong – Phó trưởng Công an thị xã; đồng chí Dương Chí Thắng – Sỹ quan hướng phụ trách phường Đức Thuận, các công dân có lệnh gọi nhập ngũ năm 2022.

Đ/c Trần Văn Quyết, CHT BCH QS phường hướng dẫn và cắt cuống lệnh gọi nhập ngũ

            Năm 2022, phường Đức Thuận được giao 6 chỉ tiêu nhập ngũ, trong đó có 05  công dân tham gia NVQS và 01 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ được tổ chức khẩn trương, nghiêm túc, thực hiện nghiêm các nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo các nội dung quan trọng theo yêu cầu. Đồng chí Lê Hồng Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã công bố Lệnh gọi công dân nhập ngũ của Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã và của trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh đối với 06 công dân lên đường nhập ngũ năm 2022. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các thanh niên, yêu cầu các nam công dân xác định tốt tư tưởng, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

\

Công dân Phan Đình Truyền, phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

         Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Nguyễn Như Bình, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn dự bị động viên thị xã Hồng Lĩnh đề nghị các công dân được gọi nhập ngũ đợt này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong thời gian trước ngày nhập ngũ. Đồng thời, căn dặn các nam thanh niên nói không với rượu bia, chất kích thích, đồng thời hạn chế giao lưu, tiếp xúc để chủ động phòng chống dịch Covid - 19.

Đ/c Lê Hồng Thành, Chủ tịch HĐNVQS phường chia sẻ, động viên các công dân nhập ngũ

Đ/c Nguyễn Như Bình, Tiếu Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn dự bị động viên TX phát biểu chỉ đạo

Đại diện lãnh đạo BCHQS Thị xã, Công an thị xã, lãnh đạo phường tặng quà cho các công dân có lệnh gọi nhập ngũ năm 2022

          Lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2022 tuy diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy – HĐND - UBND - MTTQ và các ban ngành, đoàn thể phường Đức Thuận đối với các công dân lên đường nhập ngũ nói riêng và công tác quốc phòng an ninh nói chung./.

Nguyễn Loan-CC VHXH p. Đức Thuận

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 326.284
    Online: 4