Theo kế hoạch, ngày 11/2/2022 phường Đức Thuận sẽ tổ chức gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ và các đồng chí vừa hoàn thành quân sự trở về địa phương tại phường. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến dịch Covid 19 hết sức phức tạp, nên lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương đã chuyển sang phương án tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi các chiến sĩ tại nhà riêng.

           Tham gia nhập ngũ đợt này, phường Đức Thuận được giao 6 chỉ tiêu nhập ngũ, trong đó có 05  công dân tham gia NVQS gồm có các đ/c: Hoàng Minh Thanh (Tdp Ngọc Sơn), Hoàng Văn Huy (Tdp Ngọc Sơn), Phan Đình Truyền (Tdp Đồng Thuận), Trần Quốc Trọng (Tdp Thuận Hồng), Lê Nguyễn Tuấn Thành (Tdp Thuận Minh) và 01 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân (đ/c Phạm Thanh Hùng, Tdp Ngọc Sơn). Và có 6 chiến sĩ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, gồm: Phan Tất Phúc (Tdp Ngọc Sơn); Phan Ngọc Chánh (Tdp Ngọc Sơn); Bùi Mạnh Tân (Tdp Ngọc sơn); Phan Tất Hoài (Tdp Ngọc Sơn); Đào Văn Vũ (Tdp Ngọc Sơn); Phùng Trường Sinh (Tdp Thuận Hồng).

            Đ/c Phan Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường trao quà cho

Tân binh Trần Quốc Trọng

Thay mặt lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, ông Phan văn Quảng, Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời cảm ơn đến các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ trở về, đồng thời gửi lời động viên đến gia đình, người thân và 6 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương anh hùng, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Ban CHQS Thị xã, phường tặng quà tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

           Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc.

           Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương Đức Thuận anh hùng./.

                                                                                                                     Nguyễn Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 327.969
    Online: 12