Chiều ngày 5/8/2021, Hội LHPN phường Đức Thuận tổ chức lễ ra mắt tổ hợp tác “Dịch vụ nấu ăn tại giaTâm Vui” - Chi hội PN TDP Ngọc Sơn. Đến dự Lễ ra mắt có các đồng chí: Đinh Thị Hương - UV BTV Thị ủy, Trưởng ban Dân vận Thị ủy Hồng Lĩnh, Đặng Ngọc Sơn - TUV, chủ tịch UBMT TQ Thị xã; Lê Thị Thu Hiền - UVBCH Thị ủy, phó đoàn công tác của BTV Thị ủy tại phường Đức Thuận cùng các đ.c trong Ban dân vận Thị ủy, Ủy ban MTTQ, Hội LHPN thị xã và các đ.c đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Đức thuận.

Toàn cảnh Lễ ra mắt "Dịch vụ nấu ăn tại gia tâm Vui" tại NVH TDP Ngọc Sơn

        Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại Tâm Vui gồm có 5 thành viên tham gia, do chị Nguyễn Thị Hồng Vui làm tổ trưởng. Các thành viên đều là những người có kinh nghiệm trong nấu ăn và cũng đã từng phục vụ nhiều đám tiệc ở trong và ngoài địa phương. Ngoài ra tổ còn ký hợp đồng phục vụ nấu ăn hàng ngày cho gần 200 công nhân của Công ty TNHH Hợp Thái Chính Việt Nam, huyện Đức Thọ.

Bà Nguyễn Thị Thắm, chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu tại buổi lễ

           Với mục đích hoạt động kinh doanh dịch vụ nấu ăn gia đình của các hội viên phụ nữ ngày càng mang tính chuyên nghiệp từ khâu chế biến, trang trí đến lễ tân và chất lượng VSATTP các món ăn được đảm bảo, hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lãnh đạo Thị xã tặng hoa chúc mừng Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại gia Tâm Vui

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu phụ nữ Thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII, hướng tới đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 16, nhiệm kỳ 2021-2026./.

BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.472
    Online: 2