Ngày 14/2/2024, Phường Đức Thuận tổ chức Khai mạc Giải bóng chuyền Nam thanh niên mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Chào mừng Đại hội Hội LHTN phường Đức Thuận, nhiệm kỳ 2024-2029.

Lễ khai mạc

Những pha bóng tranh tài kịch tính, hấp dẫn giữa các đội.

          Giải bóng chuyền mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 là giải nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao được phường Đức Thuận tổ chức hàng năm để nhân dân trên địa bàn phường có sân chơi lành mạnh cùng rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới. Tham gia giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân, toàn phường có 7 đội bóng là các vận động viên có Hộ khẩu thường trú tại phường Đức Thuận và con cháu xa quê về ăn Tết trên địa bàn. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 02 đội có thành tích cao nhất vào chung kết của giải.

Nhiều pha bóng hấp dẫn thu hút người xem

      Các đội bóng đã cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí vui tươi của những ngày đầu xuân mới.

BTC có màn bắn pháo hoa bắn pháo hoa chúc mừng thành công của Giải đấu

Trao giải nhất bóng chuyền nam cho đội bóng TDP Thuận Hoà

            Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng TDP Thuận Hoà, Giải Nhì cho đội bóng TDP Thuận An, đồng giải Ba cho 2 đội Thuận Tiến và Đồng Thuận và trao giải khuyến khích cho các đội bóng còn lại.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.468
    Online: 7