Sáng ngày 19/01, Hội đồng thi đua khen thưởng phường Đức Thuận tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có đồng chí Đào Minh Sơn, trưởng phòng Nội vụ thị xã.

         Năm 2023 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban chấp hành Đảng bộ phường cùng với sự phấn đấu nỗ lực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân đoàn kết, chung sức, đồng lòng. Năm 2023 phường Đức Thuận đã đạt được nhiều kết quả tích cực:  kinh tế tiếp tục phát triển ổn định; văn hoá xã hội được khởi sắc; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Các phong trào thi đua được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhiều gương điển hình tiên tiến được phát hiện, biểu dương, nhân rộng.

         Toàn cảnh  hội nghị

          Kết thúc năm 2023 thu ngân sách nhà nước đạt trên 23 tỷ đồng. Tổng giá trị sản xuất năm 2023 đạt 450,62 tỷ đồng, tăng 13,71% so với cùng kỳ và đạt 101,33% so với kế hoạch. Phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT được phát huy mạnh mẽ,  phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi tiếp tục được đẩy mạnh trong các tầng lớp Nhân dân.

Đ/c Nguyễn Xuân Tiến. Bí thư chi bộ Thuận Tiến trình bày tham luận tại Hội nghị

           Phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục được chỉ đạo quyết liệt, từng bước góp phần thay đổi diện mạo của phường. Trong năm thi công 3 công trình CTĐT với tổng mức đầu tư 4,824 tỷ đồng; tổng chiều dài 682 m, Nhân dân hiến đất với diện tích 737,5m2 và 954,8 m2 tường rào, công trình phụ trợ, cây cối hoa màu các loại với tổng giá trị hơn 1,1 tỷ đồng.

           Trao tặng  giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023

Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tiếp tục được duy trì và phát triển, công tác an sinh xã hội được đảm bảo, số hộ nghèo giảm còn tỷ lệ 2,7%;  hộ cận nghèo chiếm tỷ lệ 4,2%. Cơ sở vật chất các nhà trường được đầu tư, nâng cấp. Công tác quản lý nhà nước ngày càng được nâng cao. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Kết thúc năm 2023, Đảng bộ - HĐND - MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đều được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đoàn Thanh niên được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen; Hội Liên hiệp phụ nữ được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen.

 

           Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2024

Tại hội nghị, UBND phường đã trao tặng danh hiệu lao động tiên tiến cho 29 cá nhân, 6 đồng chí được công nhận sáng kiến kinh nghiệm, tặng giấy khen cho 13 tập thể và 20 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Trao tặng giấy khen của UBND thị xã cho 02 tập thể và 4 cá nhân hoàn thành xuất sắn nhiệm vụ 2023; tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 4 đồng chí và phát động phong trào thi đua năm 2024/.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.474
    Online: 11