THÔNG BÁO
V/v Tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa UBND phường
Ngày 16/8/2021, Ủy ban nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh đã ban hành văn bản số 1129/UBND-HCC về việc tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm hành chính công và Bộ phận Một cửa của các phường, xã.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh, để góp phần khống chế, kiểm soát các nguồn lay lan phòng, chống dịch bệnh; Ủy ban nhân dân phường Đức Thuận Thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức, các cơ quan, tổ chức, đơn vị và Nhân dân các nội dung như sau:
1. Tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa của UBND phường Đức Thuận. Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 14 giờ 00 phút, ngày 16/8/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
2. Ủy ban nhân dân phường đề nghị và khuyến khích các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân khi có thủ tục hành chính cần giải quyết thì thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến.
Để nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, các tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại địa chỉ: http://dichvucong.hatinh.gov.vn
Trường hợp cần thiết đề nghị vui lòng liên hệ vào các số điện thoại sau để được hướng dẫn chi tiết:
- Lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch: Số điện thoại 0941.713.089
- Lĩnh vực Địa chính - Xây dựng: 0911.558.455
- Lĩnh vực Lao động, Thương binh và xã hội: 0944.930.467
Vậy, UBND phường Thông báo để các tổ cơ quan, tổ chức, đơn vị, nhân dân biết và thực hiện nghiêm túc./.
BBT