Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, với tinh thần "tương thân tương ái" chia sẻ khó khăn với hộ nghèo, hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid…. Sáng nay, ngày 22/1/2022, Phường Đức Thuận đã phối hợp với UBND thị xã Hồng Lĩnh; Đoàn công tác của Thị ủy tại phường Đức Thuận- Công an thị xã Hồng Lĩnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị xã và Đoàn Thanh niên ngân hàng Agri bank,  tổ chức Lễ trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đ/c Đinh Văn Hồng, UV BTV thị ủy, PCT UBND thị xã trao quà cho người dân có HCKK

 

Đoàn thanh niên ngân hàng Agribank trao 10 suất quà cho người dân

Tại buổi lễ đã tổ chức trao tặng 75 suất quà, mỗi suất trị giá 500,000đ  cho các đối tượng BTXH, trẻ em tàn tật, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid19… trên địa bàn phường. Đồng thời, đoàn đã đến tận nhà tặng quà, động viên, thăm hỏi 24 hộ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tổ dân phố. Tổng đợt này, đã trao tặng 99 suất quà cho bà con với tổng giá trị là 56,1 triệu đồng. 

Đ/c Lê Hồng Thành, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao quà cho ông Phan Đăng Dũng, TDP Đồng Thuận

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Hồng, UV BTV thị ủy, PCT UBND thị xã, trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Đức Thuận đã chia sẻ với những khó khăn của người dân, động viên bà con tích cực phối hợp và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch, tiếp tục thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và đón một mùa Tết ấm no.

Đ/c Đặng Thị Lý, phó ban Dân vận Thị ủy trao quà cho Hộ nghèo tại TDP Thuận Minh

 

Đ/c Lê Thị Thu Hà, PCT UBMTTQ thị xã cùng tham gia trao quà tại TDP Thuận Hồng

Đ/c Nguyễn Công Dũng, Trưởng công an TX Hồng Lĩnh trao quà cho gđ ông Bùi Huy Khánh, gđ chính sách TDP Đồng Thuận

          Những phần quà trao tặng tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình có Tết đầm ấm hơn và nỗ lực vươn lên trong năm mới, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội./.

Nguyễn Loan-CC VHXH p.Đức Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.719
    Online: 3