Thực hiện Điều lệ Đảng, trong nhiệm kỳ Đại hội đảng bộ các cấp 2020 - 2025, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Đức Thuận đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025, nhằm tiếp tục cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến nay, 11/11 chi bộ trực thuộc đã hoàn thành chương trình Đại hội.

Văn nghệ chào mừng Đại hội tại chi bộ Trường Mầm non Đức thuận

           Các chi bộ đã chuẩn bị hết sức chu đáo và kĩ lưỡng cho chương trình Đại hội. Tổ chức sinh hoạt chi bộ, phân công nhiệm vụ cụ thể cho Đảng viên. Nhiều chi bộ tập luyện, đầu tư dàn dựng 3-5 tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội, tổ chức Đại hội trù bị, triệu tập các Đảng viên tham dự đầy đủ, các nội dung báo cáo được Cấp ủy bàn bạc, thảo luận và thống nhất. Nhân sự được chuẩn bị chu đáo. Tổ chức liên hoan thân mật sau khi chương trình Đại hội kết thúc.

            Việc tổ chức đại hội chi bộ nhằm tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đảng viên. Đồng thời củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng. Báo cáo chính trị của chi bộ đánh giá đúng, trung thực, khách quan, toàn diện tình hình, kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ trước. Chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan và rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Ngoài ra, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025 sát với tình hình thực tế, có tính khả thi cao để tổ chức thực hiện hiệu quả. Một trong những nội dung quan trọng nhất của đại hội là bầu ra chi ủy, phó bí thư, bí thư chi bộ khóa mới; công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử phải thực hiện đúng điều lệ, quy chế, quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Với phương châm kiên quyết sàng lọc, không để lọt vào chi ủy khoá mới những người bản lĩnh chính trị không vững vàng; phẩm chất, năng lực, uy tín giảm sút; thiếu gương mẫu, mất đoàn kết, cục bộ, bè phái, cơ hội; có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá” trong nội bộ. Bảo đảm tính dân chủ, công tâm, khách quan, minh bạch; gắn kết chặt chẽ với công tác cán bộ và sắp xếp, bố trí nhân sự chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội.

Đ/c Lê Hồng Thành, PBT Đảng ủy, chủ tịch UBND tặng hoa chúc mừng chi bộ Công an phường

 

Cấp ủy chi bộ Thuận Tiến, nhiệm kì 2022-2025 nhận nhiệm vụ

            Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đến ngày 29/5/2022, Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường Đức Thuận đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Thông qua đại hội, các Chi bộ đã và đang tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đảng viên; củng cố, xây dựng đoàn kết, thống nhất trong Chi bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua đó đã khẳng định đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng, từ đó tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của quê hương, đất nước trong năm 2022./.

Nguyễn Loan

Kết quả bầu cấp ủy nhiệm kỳ 2022-2025 tại các chi bộ như sau:

STT

Chi  bộ

Bí thư

Phó bí thư

Chi ủy viên

1

Thuận Hòa

Bùi Xuân Niềm

Phan Thị Diên

Nguyễn Thị Loan

2

Thuận An

Đào Viết Ánh

Đặng Minh Huệ

Trần Thái Thịnh

3

Thuận Tiến

Bùi Xuân Tiến

Đặng Đức Bình

Trần Thị Dung

4

Đồng Thuận

Phan Công Vinh

Hoàng Anh Tuấn

Nguyễn Khoa Quang

5

Ngọc Sơn

Sử Văn Thái

Võ Quốc Sỹ

Bùi Xuân Đệ

6

Thuận Hồng

Phan Tất Lợi

Phan Tiến Sỹ

Phan Văn Cường

7

Thuận Minh

Trần Văn Quyết

Lưu Đình Chuyên

Trần Thị Thúy Vân

8

Trường Mầm non

Nguyễn T. Hồng Lam

Nguyễn T. Minh Trà

Phan Thị Lành

9

Trường Tiểu học

Trần T. Thanh Lam

Phan T. Thanh Nhàn

Nguyễn Thị Hồng

10

Trường THCS

Hoàng Hiệp

Trần Như Quỳnh

Nguyễn T. Thanh Ngân

11

Công an

Đường Anh Dũng

Cao Trọng Vị

(Không)

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.580
    Online: 9