Ngày 24/8/2022, Ủy ban nhân dân phường Đức Thuận tổ chức tự kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2022

    Kế hoạch được ban hành nhằm mục đích Tự kiểm tra cải cách hành chính của UBND phường để  đánh giá chất lượng và tiến độ thực hiện các nội dung của công tác cải cách hành chính. Qua đó, phát hiện kịp thời những tồn tại, hạn chế đề xuất biện pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác CCHC những năm tiếp theo. 

Đoàn giám sát ban KTXH kiểm tra CCHC tại phường Đức tháng 4/2022

    Tại cuộc tự kiểm tra CCHC, các đồng chí cán bộ công chức được phân công kiểm tra chéo lẫn nhau, khắc phục những tồn tại mà Đoàn giám sát của ban KTXH đưa ra vào quý 2. Một số nội dung đã được chỉ ra như: Trên lĩnh vực bảo trợ xã hội, có 3 hồ sơ chưa có phiếu kiểm soát; thiếu chữ kí của người nhận kết quả; Tại hồ sơ của lĩnh vực tư pháp hộ tịch, tên người tiêp nhận giải quyết hồ sơ không trùng với ký tên trong bản chứng thực…

Tủ đựng tài liệu tại bộ phận Văn phòng

    Kết luận buổi tự kiểm tra, đồng chí Bùi Thị Doan, PCT UBND phường đề nghị các đồng chí chuyên môn khắc phục những lỗi mà đoàn chỉ ra, đề nghị các đồng chí nâng cao trách nhiệm phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức trong thực thi công vụ và xem đây là cơ sở để đánh giá phân loại cán bộ, công chức cuối năm./.

BBT

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.407
    Online: 7