Chiều ngày 28/02, UBND- Đoàn Thanh niên phường Đức Thuận phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn thông Vinaphone Hồng Lĩnh tổ chức chương trinh trao tặng sim di động miễn phí cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn. Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Tuấn Thanh, Giám đốc trung tâm kinh doanh Vinaphone Hồng Lĩnh; các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng với sự tham gia của 155 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo trên toàn phường.

Ông Võ Tuấn Thanh, Giám đốc trung tâm kinh doanh Vinaphone Hồng Lĩnh phát biểu tại chương trình

        Tại buổi lễ, mỗi hộ gia đình được trao tặng 1 sim điện thoại di động vinaphone. Đây là sim ưu đãi với cước gọi miễn phí (cả nội mạng và ngoại mạng), lưu lượng truy cập mạng 4Gb/ngày. Chương trình nhằm giúp những người nghèo được tiếp cận công nghệ thông tin, thúc đẩy sử dụng phương tiện liên lạc thông minh; tạo sự thông suốt, gắn kết mọi người gần nhau hơn .

Đoàn thanh niên phường hỗ trợ công tác kê khai thông tin

        Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Doan, PCT UBND phường Đức Thuận bày tỏ sự biết ơn, quan tâm của công ty cổ phần vinaphone Hồng Lĩnh đã ưu ái cho người nghèo phường Đức Thuận đồng thời cũng cho biết việc phủ sóng mạng Intenet cho Nhân dân cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để phường đạt chuẩn văn minh đô thị trong thời gian tới./.

                                                                                                                  Lê Nguyệt, CC VHXH p. Đức Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.006
    Online: 6