Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, ngày 5/4/2023 phường Đức thuận đã tổ chức ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên các tuyến đường đi qua địa bàn.

         Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng của phường đã thực hiện giải tỏa cũng như vận động các hộ lấn chiếm tự tháo dỡ các mái hiên, mái vảy, biển, bảng quảng cáo, di dời vật tư, vật liệu, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên các tuyến đường.

  

Tổ chức tháo dỡ mái che, bạt vi phạm hành lang ATGT

         Song song với công tác vận động, giải tỏa, các lực lượng của phường cũng đã tuyên truyền và tổ chức cho các hộ kinh doanh, các gia đình trên dọc tuyến đường ký cam kết không lấn chiếm cũng như không tái lấn chiếm. Trong ngày đội đã thu giữ 13 biển quảng cáo di động; tháo dỡ 180m2 bạt che các loại; thu giữ 02 giá phơi đồ, tháo dỡ thu giữ 250m dây phơi đồ trên vỉa hè.

Các lực lượng chức năng nhắc nhở chủ hộ kinh doanh không trưng bày

hàng hóa, biển hiệu làm mất an toàn giao thông

           Với sự vào cược quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên tuyến đường đi qua địa bàn của phường đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành tự di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho các tuyến đường./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 331.199
    Online: 3