Bằng sự linh hoạt, sáng tạo và chủ động, Đoàn phường Đức Thuận đã và đang thực hiện có hiệu quả Chương trình “Em nuôi của Đoàn”, góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên học tập tốt và tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ.

Đoàn phường trao hỗ trợ quý IV Chương trình “Em nuôi của Đoàn” cho em Phan Ngọc Gia Bảo tại chi đoàn Thuận Hồng

    Chương trình “Em nuôi của Đoàn” là một trong những chương trình trọng tâm, được Đoàn phường Đức Thuận tập trung triển khai hiệu quả trong năm 2023. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khi hướng tới động viên kịp thời các em thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Để chương trình thực sự đi vào đời sống và đem tới những kết quả thiết thực, Đoàn phường đã triển khai chương trình thường xuyên, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, đơn vị.

    Bằng cách kêu gọi các nguồn xã hội hóa, ủng hộ của các tổ chức cá nhân hàng quý Đoàn phường đều đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho em Phan Ngọc Gia Bảo tại chi đoàn Thuận Hồng.

Em Phan Ngọc Gia Bảo sống với bà ngoại già yếu

    Với những kết quả đã đạt được trong những năm qua, với mong muốn giúp các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm điểm tựa để vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, mô hình “Em nuôi của Đoàn” sẽ tiếp tục được Đoàn phường duy trì và phát triển trong năm 2024 .


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 335.641
    Online: 2