Ngày 12/10, Hội Người cao tuổi phường Đức Thuận tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam. Giải bóng chuyền hơi nam, nữ người cao tuổi phường Đức Thuận năm nay với sự tham gia của 7 đội bóng, chia thành 02 bảng, thi đấu bằng hình thức vòng tròn.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia

             Ngay sau lễ khai mạc giải đã bước vào thi đấu chính thức.  Thời tiết ủng hộ nên các vận động viên đã thi đấu rất nhiệt tình, sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến những đường chuyền hay, những pha xử lý bóng kỹ thuật thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Giải đấu thu hút đông đảo hội viên và nhân dân đến cổ vũ

         Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chi hội Đồng Thuận, giải Nhì chi hội Thuận An; Đồng Giải Ba thuộc về Thuận Hòa và Thuận Hồng.

Lãnh đạo phường trao thưởng cho các đội đạt giải

            Giải bóng chuyền hơi là dịp để người cao tuổi rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo điều kiện cho các VĐV người cao tuổi ở các tổ dân phố trong toàn phường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho người cao tuổi trên địa bàn./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Văn bản mới ban hành
      PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
      Bản đồ phường Đức Thuận
       Liên kết website
      Thống kê: 381.806
      Online: 9