Chiều ngày 15/3, tại Hội trường phường Đức Thuận, đồng chí Trần Xuân Thắng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã tổ chức gặp gỡ, động viên các vận động viên, huấn luyện viên Đội bóng chuyền Nam trước thềm thi đấu.
Đ/c Trần Xuân Thắng chủ trì buổi gặp mặt các VĐV
 
         Tại buổi gặp mặt, Ban huấn luyện đội bóng đã báo cáo tình hình tập luyện, công tác chuẩn bị của đội cho giải đấu sắp diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, tinh thần, sức khỏe của các VĐV ổn định, sẵn sàng để tham dự giải với quyết tâm cao nhất, phấn đấu đạt thành tích tốt nhất.
Ông Hoàng Trung Thành và đội tuyển phường Đức Thuận
          Tham gia giải, đội bóng phường Đức Thuận đăng kí 12 VĐV, trong đó có 10 VĐV là người trên địa bàn và 02 VĐV tăng cường là người huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
Lãnh đội và đội tuyển 
         Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND phường động viên các cầu thủ luôn đoàn kết, tự tin trong thi đấu. Cùng với đó, đề nghị các đồng chí trong Ban huấn luyện đội bóng quan tâm, bố trí xe đưa đón VĐV, chăm sóc thể lực, tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể, bảo đảm sức khỏe, an toàn cho các cầu thủ. Đồng thời, hy vọng đội bóng sẽ luôn giữ được tinh thần thi đấu tự tin, đạt kết quả cao nhất!
Đ/c Trần Xuân Thắng tặng hoa, quà động viên đội tuyển
Đ/c Đường Anh Dũng trưởng công an phường tặng quà cho đội bóng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.305
    Online: 4