Ngày 6/7/2022, Các đại biểu HĐND Thị xã Hồng Lĩnh khóa VII được bầu trên địa bàn và HĐND phường Đức Thuận khóa XXII tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm tại Nhà văn hóa TDP Thuận Tiến, Ngọc Sơn. Tham dự có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMT và các ngành của thị xã; phường và đại diện cử tri các tổ dân phố.

        

Quang cảnh buổi tiếp xúc tại TDP Thuận Tiến

            Tại buổi tiếp xúc, bà Lê Hồng Hạnh, phó trưởng ban KTXH thị xã đã báo cáo những kết quả đạt được 6 tháng đầu năm, trả lời kết quả giải quyết 06 ý kiến của cử tri phường Đức Thuận gửi đến kỳ họp và thông qua dự kiến chương trình kỳ họp thứ VIII.

 
 

                                                                Buổi tiếp xúc tại TDP Ngọc Sơn

 

Cử tri Võ Tá Nhân, TDP Ngọc Sơn gửi câu hỏi đến đại biểu HĐND phường

          Tham gia đóng góp ý kiến, đông đảo cử tri đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu về KT-XH, QP-AN của Thị xã, của địa phương trong thời gian qua. Với 33 ý kiến (tại điểm tiếp xúc NVH tổ Thuận Tiến 11 ý kiến, điểm Ngọc Sơn 21 ý kiến), cử tri đã cảm ơn sự quan tâm của các ngành, các cấp đã có nhiều chương trình, dự án thiết thực trên địa bàn thị xã cũng như phường. Đặc biệt là HĐND Thị xã đã quan tâm giải quyết được nhiều nội dung mà cử tri đề nghị tại kỳ họp thứ VII. Bên cạnh đó cử tri đã bày tỏ những ý kiến đề nghị các cấp chính quyền cần tăng cường tập trung trên một số lĩnh vực như: sản xuất nông nghiệp, công tác chỉnh trang đô thị, môi trường; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác quản lý nghĩa trang trên địa bàn,hệ thống điện chiếu sáng trên trục đường Ngọc Sơn, Thống Nhất; phụ cấp cho chi hội người cao tuổi;...

          Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Đinh Văn Hồng – UVTV, PCT UBND thị xã đề nghị phường tiếp tục rà soát, giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu các kiến nghị báo cáo HĐND thị xã tại kỳ họp thứ VIII và đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định./.

                                                                                                                              Nguyễn Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.870
    Online: 8