Vừa qua, Cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể phường Đức Thuận đã đón tiếp và chứng kiến nhiều tổ chức, cá nhân đến trao quà ủng hộ cho gia đình cháu Đào Thị Ngọc, TDP Thuận An, phường Đức Thuận mồ côi cha, mẹ vừa qua đời do tai nạn lao động.

Hình ảnh 4 chị em bên di ảnh người mẹ

            Bố mất cách đây 7 năm do bệnh nặng, gia đình thuộc hộ nghèo, lúc đó chị Thái Thị Hằng đang mang thai cháu thứ Tư. Cuộc sống lại đè nặng trên đôi vai người mẹ, khi một mình nuôi các con. Trong lúc phụ hồ bị ngã giàn giáo, vết thương quá nặng chị đã không qua khỏi, để lại 4 đứa con bơ vơ.  Xót thương trước hoàn cảnh của các cháu, nhiều tổ chức, cá nhân đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ cho các cháu.

Đại diện lãnh đạo UBND , Phòng LĐTB XH thị xã trao quà, động viên các cháu

            Đến nay, tổng số tiền kêu gọi ủng hộ là hơn 500 triệu đồng. Với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ cùng các cháu sớm vượt qua nỗi đau, ổn định tâm lí khi không còn bố mẹ bên cạnh.

Trao số tiền kêu gọi ủng hộ các cháu trên mạng xã hội Facebook từ tài khoản Trần Thành (hàng xóm của cháu)

        Cấp ủy chính quyền, MTTQ phường cũng đã trao đổi, bàn bạc với các cháu và người thân đây là số tiền, tình cảm của  rất nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ, gửi gắm cho các cháu, việc sử dụng số tiền ủng hộ này phải đúng mục đích, tập trung chăm lo cho ăn uống, học hành của các cháu. Qua đây, gia đình biết ơn và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và đông đảo nhân dân gần xa đã quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với gia đình.

 Được biết, trước mắt các cháu sẽ sống cùng ông bà nội, tại TDP Thuận An, phường Đức Thuận./.

Hình ảnh một số cá nhân, tổ chức trao tiền động viên, chia sẻ cùng các cháu:

.

Nguyễn Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.916
    Online: 13