Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, về phát triển Đoàn viên và thiết thực lập thành tích chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2023). BCH Đoàn phường Đức Thuận đã tổ chức lớp Bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 79 thanh niên ưu tú.

Toàn cảnh lớp Bồi dưỡng cảm tình Đoàn năm 2023

        Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi trọng công tác phát triển đoàn viên mới, để bổ sung lực lượng và sức chiến đấu cho Đoàn. Để được xem xét học lớp cảm tình Đoàn lần này, các bạn thanh niên phải đáp ứng được các nhu cầu về học lực và điểm rèn luyện theo đúng quy định.

Đ/c Phan Thị Dịu, Bí thư Đoàn phường hướng dẫn lớp Bồi dưỡng cảm tình Đoàn

        Trong buổi học, đồng chí Phan Thị Dịu – Bí thư Đoàn phường đã giới thiệu một số vấn đề cơ bản về lịch sử,  truyền thống và vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phương hướng phấn đấu để trở thành người Đoàn viên. Từ đó, các bạn thanh niên sẽ cảm nhận sâu sắc hơn sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội đến vai trò và vị trí của Đoàn viên thanh niên. Thông qua đó, các bạn cũng ý thức được tinh thần trách nhiệm của Đoàn viên đối với đất nước, địa phương.

        Kết thúc buổi học, mỗi đoàn viên phải viết bài thu hoạch. Sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng, các bạn thanh niên đủ điều kiện sẽ được xem xét kết nạp Đoàn vào ngày 26/3 sắp tới./.

                                                                                                                                                                                                    Phan Thị Dịu

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 327.197
    Online: 3