Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Từ ngày 1/3 đến nay, Hội LHPN phường Đức Thuận đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Hội LHPN phường phát động phong trào thu gom ve chai gây quỹ

        Hội đã xây dựng và ban hành kế hoạch cụ thể hóa triển khai đến tận các chi hội. Theo đó, đã có  các công trình, phần việc, mô hình vì cộng đồng; chăm lo cho phụ nữ và trẻ em; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được thực hiện. Điển hình như hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam từ 1-8/3 Hội đã phát động rộng  rãi trong cán bộ, hội viên, nữ công chức, viên chức người lao động, thanh niên, phụ nữ tích cực hưởng ứng; Chỉ đạo các chi hội Phát động phong trào thu gom ve chai, ra quân vệ sinh môi trường, phát quang cây cối bụi rậm làm sạch, làm đẹp môi trường đồng thời gây quỹ tặng quà cho phụ nữ ốm đau có hoàn cảnh khó khăn tại chi hội với số tiền hơn 2 triệu đồng.  Chương trình phụ nữ thời kỳ 4.0 hội nhập và vươn mình với hơn 100 hội viên phụ nữ tham gia. Đồng thời kết nối với các tổ chức, cá nhân, đơn vị hỗ trợ khởi công 2 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo và giúp đỡ hàng trăm ngày công xây dựng.

Tổ chức chương trình Giao lưu chia sẻ phụ nữ thời đại 4.0

        Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ hội viên, phụ nữ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ  hội đã chỉ đạo các chi hội Tổ chức giao lưu, sinh hoạt các chi hội đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao sôi nổi .

Trao quà, chia sẻ động viên với hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 8/3

Hỗ trợ ngày công giúp đỡ hội viên xây nhà

        Thời gian tới Hội sẽ tiếp tục triển khai thực hiện mọi nhiệm vụ công tác Hội vì sự bình đẳng, tiến bộ và phát triển của phụ nữ. Đồng thời sẽ không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, năng động, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023./.

Hoài Hà

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.055
    Online: 8