Sáng ngày 7/7/2023, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công an phường Đức Thuận tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng, tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) cho 50 học viên là cán bộ, công chức phường, ban giám hiệu các trường học, trạm y tế và cán bộ cốt cán tổ dân phố trên địa bàn.

Đ/c Thiếu tá Trần Hữu Đắc, Phó trưởng công an phường triển khai kế hoạch

        Tham gia tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân đối với công tác PCCC; cung cấp thông tin về tình hình cháy nổ cũng như công tác PCCC tại địa phương và được thực hành trực tiếp sử dụng bình chữa cháy.

Đồng chí Thượng uý Đặng Quang Đức, cán bộ công an thị xã Hồng Lĩnh đã trực tiếp lên lớp truyền đạt các kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH cũng như cách sử dụng bình chữa cháy

Học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy Bột

        Trong giai đoạn nắng nóng như hiện nay, việc cháy nổ rất dễ xảy ra, cập nhật kiến thức về phòng chống cháy nổ là hết sức cần thiết. Qua hội nghị tập huấn đã giúp lực lượng nòng cốt ở cơ sở bổ sung thêm những kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, người dân trong phòng ngừa, xử lý các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Sau buổi tập huấn, 100% cán bộ, công chức phường đã đăng kí mua bình chữa cháy cho hộ gia đình/.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.061
    Online: 2