Ngày 8/7/2023, Đoàn Thanh niên phường Đức Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Về tham dự có các đồng chí: Hoàng Quốc Việt, UV BTV, Phó bí thư Thị đoàn; Phan Tất Cương, PBT TT Đảng ủy phường; Bùi Thị Doan, PCT UBND phường cùng BCH các chi đoàn TDP.

        Trong 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Đức Thuận đã được triển khai sâu rộng đến đoàn viên, thanh thiếu nhi trên toàn phường; trên cơ sở đó, các mặt công tác của Đoàn đã đạt được nhiều kết quả tích cực, bám sát các chỉ tiêu đề ra theo kế hoạch năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị

        Công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức chính  trị, tư tưởng của Đoàn được quan tâm đổi mới, có nhiều hình thức mới, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên triển khai thực hiện tốt. 

        Các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên, đặc biệt là đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp được triển khai rộng khắp, nổi bật trong 6 tháng qua là phong trào thanh niên tình nguyện đã được đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia và được xã hội, Đoàn cấp trên, cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Bên cạnh đó, phong trào tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên trong học tập, đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu và tạo sự lan tỏa trong thanh thiếu nhi.

        Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, kiện toàn đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp, phát triển đoàn viên, tạo nguồn bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; công tác xây dựng tổ chức Đội và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được chú trọng thực hiện, và đạt nhiều  kết quả nổi bật.

 

Đồng chí Phan Tất Cương – PBT Thường trực Đảng ủy – Phát biểu chỉ đạo

    Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận đưa ra những khó khăn, tồn tại hạn chế, đồng thời tìm ra giải pháp cũng như kiến nghị đề xuất để hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2023 đề ra./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.709
    Online: 9