Tối ngày 9/8/2023, tại nhà văn hóa TDP Ngọc Sơn, Hội LHPN Phường Đức Thuận tổ chức ra mắt mô hình “ Phụ nữ với công tác PCCC” và phát động phong trào "Gia đình tôi có bình chữa cháy" trong hội viên. Về dự chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Thị Xoan - PCT Hội LHPN Thị xã; Nguyễn Gia Phong - Phó Trưởng công an Thị xã; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng. chính quyền phường Đức Thuận và đông đảo bà con Nhân dân.

   

Văn nghệ chào mừng Lễ ra mắt

    Thời gian quan thực hiện chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 01/01/2023 của Thủ tưởng chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới và các văn bản chỉ đạo của các cấp về tăng cường thực hiện Chỉ thị số 01 trong đó xác định nhiệm vụ đến ngày 31/12/2023 vận động 100% hộ gia đình tự trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy Hội LHPN phường Đức Thuận đã xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể. Với phương châm “ Đi từng ngõ - gõ từng nhà” Hội LHPN  phường đã tập trung triển khai, phối hợp với Công an tuyên truyền đến tận hội viên phụ nữ kiến thức PCCC, phương án xử lý cháy, cách sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy…..qua đó đã trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC và cứu nạn cứu hộ, tăng cường công tác sẵn sàng ứng phó, xử lý các tình huống cháy nổ có thể xảy ra. Tại lễ ra mắt mô hình hội viên phụ nữ đã được cung cấp kiến thức PCCC và hướng dẫn cách sử dụng bình PCCC  đồng thời được nghe phổ biến 5 tiêu chí đối với gia đình hội viên với công tác PCCC

Đ/c Lê Văn Duẩn. chiến sĩ Công an phường hướng dẫn bà con sử dụng bình chữa cháy

    Với thông điệp “mỗi hội viên chúng ta hãy mua bình PCCC để có ngôi nhà thật an toàn”, tại lễ ra mắt mô hình và phát động phong trào “Gia đình tôi có bình chữa cháy”. Hội đã tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ mua 47 bình PCCC.

Đại biểu tham dự Lễ ra mắt trao bình chữa cháy cho đại diện các hộ gia đình

    Trước đó, Hội LHPN phường cũng đã tổ chức vận động 100% chi hội trưởng, chi hội phó trang bị bình chữa cháy.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 334.671
    Online: 2