Ngày 10/01/2024 Hội LHPN phường Đức Thuận phối hợp với Trung tâm ứng dụng KHKT ­- BV vật nuôi và cây trồng Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tập huấn hướng dẫn phân loại xử lý rác thải hộ gia đình và tuyên truyền cách phòng trừ sâu bệnh trên cây trồng và các giống lúa. Tham dự buổi tập huấn có 62 chị em phụ nữ là hội viên cốt cán tại các chi hội.

Toàn cảnh buổi tập huấn

         Tại buổi tập huấn  các chị em đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Giáp giám đốc Trung tâm ứng dụng KHKT- BV vật nuôi và cây trồng Thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền tác hại của rác thải sinh hoạt đối với môi trường và đời sống con người, tuyên truyền các biện pháp phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt, cách ủ rác thải hữu cơ thành phân bón vi sinh, cách phòng chống các loại sâu bệnh thường gặp trên cây trồng và cách phòng trừ đồng thời tuyên truyền các loại giống lúa mới, có năng suất cao, chất lượng tốt…

Hội viên tham gia tập huấn huấn

               Tại buổi tập huấn đã trao 20 thùng và 50chai(70L) nước ủ phân vi sinh cho chị em phụ nữ.

Trao thùng và nước ủ phân vi sinh

Hướng dẫn kỹ thật phân loại, xử lý rác tại hộ gia đình

           Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về vấn đề phân loại và xử lý rác thải hộ gia đình, phòng trừ sâu bệnh trên cây trồng và các giống lúa. Đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao năng suất cây trồng và cải thiện đời sống của chị em phụ nữ trên địa bàn phường Đức Thuận./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.956
    Online: 2