Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2024) Hội LHPN phường Đức Thuận tổ chức nhiều hoạt động tri ân các gia đình có công với đất nước.

            Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2024). Nhằm tri ân công lao to lớn của các thế hệ cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc vì chủ nghĩa xã hội. Sáng ngày 07/7 Hội phụ nữ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa động viên gia đình liệt sỹ và người có công khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thăm hỏi, tặng quà cho bác Nguyễn Thị Hòe thương binh 2/4

           Theo đó, chuỗi hoạt động dọn vệ sinh khuôn viên nhà thờ liệt sỹ Sử Thanh Nhã TDP Ngọc Sơn có hơn 60 lượt hội viên và nhân dân tham gia; Tổ chức phát động thu gom ve chai làm sạch, làm đẹp môi trường gây quỹ tặng quà; Thăm hỏi, nấu bữa cơm tình nghĩa đồng thời trao tặng 1 suất quà cho bác Nguyễn Thị Hòe - TDP Thuận Hồng thương binh 2/4.

Bữa cơm tình nghĩa do các chị em Hội LHPN phường chuẩn bị

Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên nhà thờ liệt sỹ

          Với những việc làm thiết thực, cụ thể thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện sự tri ân đối với những thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đến cán bộ, hội viên, phụ nữ về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cũng như rèn luyện phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; luôn đoàn kết thi đua học tập, lao động sản xuất, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp  góp phần xây dựng quê hương Đức Thuận anh hùng ngày thêm đổi mới, phát triển, giàu đẹp./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 372.747
    Online: 13