Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021, sáng ngày 31/5/2021, Ban bảo vệ và chăm sóc trẻ em Thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với UBND Phường Đức Thuận tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự buổi lễ có đ/c Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị ủy, phó chủ tịch UBND Thị xã, trưởng ban Bảo vệ và chăm sóc trẻ em Thị xã cùng các đồng chí đại diện phòng LĐTB XH, UB MTTQ Thị xã Hồng Lĩnh.

Đ/c Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh trao quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 10 suất quà, mỗi suất quà là 1 chiếc quạt Senko trị giá 700.000 đồng cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm 2021, tình hình diễn biến dịch Covid 19 vẫn hết sức phức tạp. Vì thế, các địa phương không tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em. Tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Văn Hồng, UV BTV Thị ủy, PCT UBND Thị xã, trưởng ban bảo vệ và chăm sóc trẻ em chia sẻ với những khó khăn của các em và gia đình, đề nghị chính quyền địa phương cùng các nhà trường phát huy bể bơi tại trường Tiểu học, tổ chức các lớp học bơi cho các cháu, nhằm tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè đồng thời rèn luyện kĩ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em./.

                                                                                                                                                Nguyễn Loan

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 335.545
    Online: 7