Tuần qua, thực hiện kế hoạch tiêm Vắc xin phòng bệnh cho gia súc, gia cầm. Phường Đức Thuận chỉ đạo ban thú y triển khai tiêm phòng u cục cho trâu, bò bê nghé trên toàn phường. Về kiểm tra và chỉ đạo công tác tiêm phòng có các đồng chí: Đường Thị Kế, Phan Anh Cán bộ Trung tâm ứng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã; Trần Minh Định- phó chủ tịch UBND phường.

Cán bộ Trung tâm Ứng dụng KHKT và Bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã kiểm tra công tác tiêm phòng

ở phường Đức Thuận

        Trên địa bàn phường Đức Thuận hiện có gần 1000 con gia súc và trên 13 nghìn con gia cầm. Hiện nay phường đã và đang tổ chức tiêm phòng bệnh u cục cho đàn trâu, bò bê nghé. Thời gian tiêm chủng bắt đầu từ ngày 23/3 đến ngày 29/3/2023. Đến nay tỷ lệ tiêm phòng đạt gần 70%.

Tiêm phòng u cục cho đàn bò hộ bà Bùi Thị Quế, TDP Thuận Hòa

Để công tác tiêm vắc xin phòng dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm đạt kết quả cao, phường Đức Thuận đã thường xuyên tổ chức tuyên truyền, vận động sâu rộng đến các hộ chăn nuôi về mục đích, ý nghĩa, hiệu quả của công tác tiêm phòng đối với đàn vật nuôi. Thành lập Ban chỉ đạo tiêm phòng gia súc, gia cầm từ phường xuống tổ dân phố để đảm bảo công tác tiêm phòng cho đàn gia súc một cách tốt nhất.

Tuần tới, phường tiếp tục triển khai tiêm phòng dại chó nuôi trên toàn phường/.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 335.180
    Online: 12