Chiều ngày 21/03/2023, BCĐ phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH toàn dân phường Đức Thuận tổ chức họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Về tham dự cuộc họp có đồng chí Lê Thị Nguyệt - PGĐ BHXH thị xã Hồng Lĩnh cùng các đồng chí trong cơ quan BHXH thị xã, lãnh đạo chính quyền địa phương.

Toàn cảnh cuộc họp

          Tại cuộc họp đồng chí Lê Hồng Thành - Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT phường đã đánh giá về công tác lãnh đạo chỉ đạo, công tác phối hợp trong việc tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH, BHYT của UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội phường đặc biệt là vai trò quan trọng của các đại lý thu BHXH, BHYT trên địa bàn phường. Trong quý 1 năm 2023 tỷ lệ tham gia BHYT của phường đạt được trên 95%, BHXH đạt trên 45%. Phấn đấu đến cuối năm 2023 đối tượng tham gia BHYT trên địa bàn đạt trên 97%.

        Về tham dự cuộc họp, đồng chí  Lê Thị Nguyệt - PGĐ BHXH thị xã ghi nhận những kết quả mà phường Đức Thuật đạt được trong công tác vận động đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng nêu lên những khó khăn vướng mắc và nêu ra một số giải pháp để phát triển đối tượng tham gia BHYT, BHXH tự nguyện đạt được kết quả cao nhất trong thời gian tới. Đây cũng là 1 trong những tiêu chí để xây dựng phường đạt chuẩn Đô thị văn minh./.

                                                                                                                                                  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 327.983
    Online: 2