Ngày 10/2/2023, tại TDP Thuận Hồng, Phường Đức Thuận, tx Hồng Lĩnh, Hội LHPN, MTTQ các cấp phối hợp với Công ty cổ phần Toàn Cầu Hồng Lĩnh tổ chức khởi công xây dựng nhà ở cho hộ gia đình chị Nguyễn Thị Thu Thanh.

        Tham gia Lễ khởi công có các đồng chí: Nguyễn Thăng Long, phó bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Thị Thắm, Chủ tịch Hội LHPN thị xã; cùng đại diện các ban ngành đoàn thể cấp thị; Ông Lê Hữu Hoàng , Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Toàn Cầu Hồng Lĩnh; lãnh đạo chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con Nhân dân. 

 

Đ/c Nguyễn Thăng Long, PBT Thường trực Thị ủy, chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại lễ khởi công

        Gia đình chị Thu có 2 mẹ con (con trai sinh năm 2011), chồng chị bỏ đi từ năm 2013, thuộc diện hộ nghèo của phường Đức Thuận. Ngôi nhà đang ở của anh chị hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

        Chia sẻ với hoàn cảnh của chị, Hội LHPN, MTTQ thị xã, phường Đức Thuận đã kết nối với Công ty cổ phần Toàn Cầu Hồng Lĩnh trao tặng số tiền 70 triệu đồng để hỗ trợ gia đình chị Thanh xây dựng ngôi nhà khang trang hơn. Ngôi nhà mới dự kiến được xây dựng với diện tích 50m2 với tổng kinh phí khoảng 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội LHPN phường Đức Thuận cũng sẽ huy động hội viên giúp đỡ ngày công vận chuyển vật liệu trong quá trình xây dựng.

Anh Lê Hữu Hoàng , Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Toàn Cầu Hồng Lĩnh trao tặng số tiền 70 triệu đồng cho hộ gia đình chị Nguyễn Thị Thu Thanh

        Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó bí thư thường trực Thị ủy, chủ tịch HĐNDThị xã cho biết ngôi nhà là sự nỗ lực của Hội LHPN, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh và chính quyền địa phương trong việc vận động, kết nối các nguồn lực cùng tham gia xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình khó khăn, giải quyết các vấn đề xã hội của đất nước và của địa phương, thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng và Nhà nước; chính quyền, tổ chức Hội các cấp và phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta đối với người khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống; đặc biệt là phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.

        Đây là 1 trong 2 ngôi nhà của phường Đức Thuận được công ty Toàn cầu Hồng Lĩnh hỗ trợ xây dựng trong năm 2023. Được biết, hàng năm công ty đều cố gắng dành một phần kinh phí để thực hiện các hoạt động phúc lợi, an sinh xã hội./.

Nguyễn Loan

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 330.814
    Online: 55