Thực hiện Kế hoạch số 97/KH-UBND ngày 21/8/2023 của UBND thị xã Hồng Lĩnh về Tổ chức đợt cao điểm ra quân lập lại trật tự kỷ cương đô thị, trật tự an toàn giao thông thiết thực chào mừng ngày Lễ Quốc khánh 02/9 và Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Ngày 28/8/2023, UBND phường Đức Thuận tổ chức đợt cao điểm ra quân lập lại trật tự kỷ cương đô thị và trật tự an toàn giao thông.

        Trong lần ra quân này, các lực lượng chức năng của phường đã thực hiện giải tỏa cũng như vận động các hộ lấn chiếm tự tháo dỡ các mái hiên, mái vảy, biển, bảng quảng cáo, di dời vật tư, vật liệu, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên tuyến đường. Trong ngày, lực lượng đã chặt tỉa được 2km cây xanh tuyến đường Thống Nhất, tháo dỡ 6 điểm che chắn trồng rau trên hành lang, thu giữ 8 biển quảng cáo. Song song với công tác vận động, giải tỏa, các lực lượng của phường cũng đã tuyên truyền và tổ chức cho các hộ kinh doanh, các gia đình trên dọc tuyến đường ký cam kết không lấn chiếm cũng như không tái lấn chiếm.

        Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT trên tuyến đường đi qua địa bàn của phường đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, thiết thực hướng tới chào mừng Quốc khánh 2/9.

          Một số hình ảnh tại ngày ra quân:

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 328.961
    Online: 9