Đến dự có đại diện Thượng tá Đào Phi Sơn, Phó Trưởng phòng PC07, Công an tỉnh và các phòng, ban đến dự

Phó chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc; lãnh đạo Đội cảnh sát PCCC và CNCH Hồng Lĩnh, Công an thị xã, UBMTTQ và phòng, ngành liên quan.

Phường Đức Thuận hiện có 1.668 hộ, trong đó có 35 hộ có nhà nhưng không sinh sống tại địa phương. Sau khi có Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác PCCC. UBND phường đã ban hành kế hoạch về tập huấn kiến thức, kỷ năng sử dụng và trang bị bình PCCC đối với cán bộ, công chức và cán bộ cốt cán các tổ dân phố; đẩy mạnh việc tuyên truyền vận động cán bộ, nhân dân trang bị bình PCCC.

Ông Lê Hồng Thành, Chủ tịch UBND phường Đức Thuận phát biểu tại buổi Lễ công bố

Công an phường phối hợp với các đoàn thể, 3 trường học và 7 tổ dân phố trực tiếp tuyên truyền về công tác PCCC cho gần 3.000 lượt đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh trên địa bàn. Qua tuyên truyền đã nâng cao nhận thức về công tác PCCC, nhất là sự cần thiết việc mỗi hộ gia đình tự trang sắm bình PCCC.

Toàn cảnh Lễ công bố

Thượng tá Đào Phi Sơn, Phó Trưởng phòng PC07, Công an tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Với phương châm : “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” và cùng với sự vào cuộc hiệu quả của cả hệ thống chính trị từ phường đến tổ dân phố trực tiếp tuyên truyền, vận động nhân dân trang sắm bình phòng cháy và đã nhận được sự đồng thuận của nhân dân. Đến ngày 14/9/2023, phường Đức Thuận 1.633/1.633 hộ trên địa bàn trang sắm bình phòng cháy (đạt tỷ lệ 100%)

UBND phường Đức Thuận trao giấy công nhận cho các TDP trên địa bàn

Tại buối Lễ công bố phường hoàn thành vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy tại hộ gia đình, UBND phường Đức Thuận trao giấy công nhận cho các TDP trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 334.828
    Online: 14