Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 14/1/2023, Cấp ủy, chính quyền, MTTQ Phường Đức Thuận phối hợp với nhiều cơ quan, doanh nghiệp tổ chức chương trình “Xuân yêu thương-tết sum vầy” tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xuân Quý Mão 2023 trên địa bàn phường Đức Thuận.

Toàn cảnh buổi trao tặng quà

        Dự buổi lễ có ông Lê Toàn Thắng, phó chánh thanh tra tỉnh; ông Nguyễn Văn Trung- giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh; bà Đặng Thị Lý, Phó chủ nhiệm UBKT Thị xã; bà Lê Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội Nông dân, Phó đoàn công tác Thị ủy tại phường Đức Thuận; Ông Lê Ngọc Thạch, phó trưởng phòng LĐTBXH thị xã cùng đại diện các nhà tài trợ: Đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Viettin bank, Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV, Công ty cổ phần Lý Ngân Vina; các đồng chí lãnh đạo phường Đức Thuận và đại diện 210 hộ gia đình đến nhận quà.

        Tại đây, có 210 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Đức Thuận.

 

Ông Nguyễn Văn Trung, giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh phát biểu ý kiến

        Trong buổi trao tặng quà Tết, , ông Nguyễn Văn Trung, giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh thay mặt Đoàn đã gửi lời chúc đến gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

        Các cơ quan, doanh nghiệp trao tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của các cơ quan, doanh nghiệp, thay mặt lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân, ông Lê Hồng Thành, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành với địa phương trong hoạt động đầy ý nghĩa này.

        Trước đó, các tổ chức Hội nông dân, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên cũng đã trao gần 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tính đến thời điểm này, số quà được trao đến các đối tượng là: 980 suất với tổng số tiền: 355.800.000đ. Trong đó, quà chính sách của nhà nước là: 336 suất; quà kết nối với các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp kêu gọi, ủng hộ là 604 suất./.

Nguyễn Loan, Công chức VHXH

Một số hình ảnh trao quà tại phường Đức Thuận trong tuần qua:

Đ/c Nguyễn Thăng Long, PBT TT Thị ủy trao quà Tết cho đối tượng chính sách

 

 

Đ/c Nguyễn Thăng Long, PBT TT Thị ủy, các đồng chí trong đoàn công tác của Thị ủy tại phường Đức Thuận,

lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ  trao quà Tết cho đối tượng chính sách

 

Đoàn Thanh niên thị xã trao quà cho Đoàn viên

 

Hội Nông dân trao quà cho Tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Quà hiện vật của Doanh nghiệp Tôn thép Anh Ánh gửi đến người nghèo phường Đức Thuận.

     

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 329.809
    Online: 15