Ngày 3/2/2023 phường Đức Thuận tổ chức chương trình "Giao lưu gặp mặt Tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ và quân nhân vừa hoàn thành quân sự trở về địa phương" tại phường. Tham dự buổi Giao lưu gặp mặt có các đồng chí: Đặng Thị Lý, Phó chủ nhiệm UBKT Thị ủy, phó đoàn công tác thị ủy chỉ đạo tại phường Đức Thuận cùng các đồng chí trong đoàn; Đại úy Nguyễn Gia Phong, phó trường công an Thị xã Hồng Lĩnh; Thiếu tá Trần Công Mão, chính trị viên phó kiêm chủ nhiệm chính trị BCH QS Thị xã; các tân binh, đại diện gia đình có con chuẩn bị nhập ngũ và quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

        Tham gia nhập ngũ đợt này, phường Đức Thuận được giao 6 chỉ tiêu nhập ngũ gồm có các đồng chí: Cao Trọng Chiến, Bùi Xuân An, Lưu Quang Nghĩa, Đoàn Văn Tình, Bùi Xuân Hải, Nguyễn Trường Quốc. Và đón nhận 6 chiến sĩ vừa hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ trở về địa phương

Tiết mục văn nghệ “Tâm tình người lính” do Đoàn thanh niên thể hiện

        Thay mặt lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, ông Lê Hồng Thành, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng NVQS phường đã chúc mừng các thanh niên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ trở về, đồng thời gửi lời động viên đến gia đình, người thân và 6 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương anh hùng, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Giao lưu với tân binh Cao Trọng Chiến, TDP Thuận An

        Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ  cùng các tổ chức đoàn thể đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ quốc.

Đ/c Lê Hồng Thành, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng NVQS phường phát biểu giao nhiệm vụ cho các tân binh.

 

Lãnh đạo phường trao quà cho các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị trao quà cho tân binh

        Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương Đức Thuận anh hùng./.

                                                                                                                                                                                                                                Nguyễn Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 326.435
    Online: 8