Trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029; Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2024). Sáng ngày 05/05/2024, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam phường Đức Thuận trao tặng công trình “Đường cờ Thanh niên ” cho TDP Thuận Minh.

             Đoàn đã gắn 22 giá treo cờ, 22 lá cờ Đảng, cờ tổ quốc dọc hai bên tuyến đường 488, TDP Thuận Minh. Công trình “Đường cờ Thanh niên” đã thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết, trí tuệ vì cộng đồng, xã hội của thế hệ trẻ và đây cũng là dịp chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên đáp lại niềm tin yêu và sự trao gửi của các thế hệ cha anh đi trước dành cho tuổi trẻ trong thực hiện những nhiệm vụ lớn lao của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh thực hiện lắp đặt đường cờ.

Đoàn viên thanh niên  lắp đặt đường cờ

Đường cờ sau khi hoàn thành

Đại diện Thị đoàn Hồng Lĩnh, Đảng ủy phường Đức Thuận cùng tham gia chứng kiến trao biển công trình

          Tuyến đường cờ được kết hợp xen kẽ giữa cờ Đảng và cờ Tổ quốc là biểu tượng của hồn nước, lòng dân, sự hy sinh anh dũng của rất nhiều thế hệ người Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc. Chính vì ý nghĩa lớn lao đó mà việc treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc đã trở thành nét văn hoá riêng của Nhân dân Việt Nam. Công trình “Đường cờ Thanh niên” còn mang ý nghĩa hết sức sâu sắc, góp phần giáo dục, khơi dậy cho các bạn trẻ về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, lý tưởng cách mạng... Đặc biệt sẽ mang lại vẻ đẹp nghiêm trang, mỹ quan đô thị góp phần xây dựng phường Đức Thuận đạt chuẩn đô thị văn minh.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. ĐỨC THUẬN
    Bản đồ phường Đức Thuận
     Liên kết website
    Thống kê: 382.649
    Online: 7